Có gì mới?

Tìm hiểu về nồi chiên không dầu Hongxin

HongXin nghe đến cái tên ắt hẳn các bạn ai cũng biết đây là chiếc nồi chiên không dầu có xuất xứ bắt nguồn từ Trung Quốc. Nói tới đây thì các bạn ai cũng đa phần thể hiện sự thiếu tin tưởng nếu đem so với các loại nồi chiên không dầu Tefal hay Philips. Mặc dù vậy, nhiều người sử dụng nồi chiên không dầu HongXin giờ đã hầu như thay đổi quan điểm cá nhân đối với các mặt hàng về Trung Quốc chỉ sau một thời gian ngắn. Vậy đích thực thì điều gì đã gây nên sự chuyển biến mạnh mẽ này, cùng A Hàng Đức tìm hiểu nhé:

Công nghệ  Rapid Air cho món chiên rán lành mạnh

nồi chiên không dầu Hongxin

Công nghệ khí nóng nhanh Rapid Air độc đáo của Airfryer cho phép bạn chiên rán, nướng bánh, quay & nướng những món ăn nhanh, ngon, bổ dưỡng và ít chất béo hơn so với cách chiên rán ngập dầu (truyền thống) bằng việc sử dụng ít dầu hoặc không có dầu! Nồi chiên không khí  với công nghệ khí nóng nhanh Rapid Air còn làm giảm khói, mùi hơn so với chiên rán truyền thống. Ngoài ra nồi rất dễ vệ sinh, khi chiên không văng bám dầu mỡ nên rất an toàn và tiết kiệm khi sử dụng hàng ngày.

Thiết kế độc đáo cho phép nấu ăn ngon miệng và ít chất béo

nồi chiên không dầu Hongxin

Thiết kế độc đáo của nồi chiên không khí2 kết hợp luồng khí nóng nhanh trực tiếp, lưu thông lên xuống và xung quang với thiết kế hình sao cho phép bạn rán nhiều món ăn ngon miệng khác nhau thật nhanh chóng, dễ dàng và lành mạnh cho sức khỏe mà không cần dầu.
Với nồi chiên không khí bạn có thể chiên rán, quay, nướng và thậm chí là nướng bánh!
Không chỉ tuyệt vời khi rán, nồi chiên không khí còn cho phép bạn quay, nướng bánh và nướng những món ăn mà bạn ưa thích – một giải pháp hữu hiệu cho tất cả các bữa ăn.

Thời gian và nhiệt độ có thể tùy chỉnh

nồi chiên không dầu Hongxin

Chức năng hẹn giờ tích hợp cho phép bạn đặt sẵn thời gian nấu lên đến 60 phút. Chức năng tự động tắt có cả chỉ báo âm thanh "xong". Điều khiển nhiệt độ hoàn toàn có thể điều chỉnh cho phép bạn đặt nhiệt độ nấu ăn lên đến 200 độ. Thưởng thức những món chiên rán giòn, vàng ươm, gà, thịt và nhiều món khác….tất cả đều được chế biến với thời gian và nhiệt độ phù hợp để cho kết quả tốt nhất!

Không có nhận xét nào