Có gì mới?

Hướng dẫn sử dụng nồi chiên không dầu klarstein

Rõ ràng trên thị trường hiện nay bạn sẽ thấy có rất nhiều loại nồi chiên không dầu hay nồi chiên không khí. Mỗi dòng sản phẩm sẽ có cách sử dụng khác nhau thế nên bạn phải hiểu rõ sản phẩm cũng như cách sử dụng thì mới có thể sử dụng tốt loại nồi chiên không dầu.

Bài viết hôm này sẽ chỉ rõ cho các bạn các bộ phận của nồi chiên không dầu klarstein cũng như hướng dẫn sử dụng nồi chiên không dầu klarstein để cho bạn có thể biết được cách sử dụng chính xác để từ đó bạn sẽ nấu thức ăn dễ dàng hơn với nồi chiên không dầu klarstein.

Cấu tạo của nồi chiên không dầu klarstein


Đầu tiên bài viết sẽ đề cập đến các cấu tạo từ ngoài vào trong của sản phẩm nồi chiên không dầu để người đọc hiểu rõ về cấu tạo từ đó sẽ có cách sử dụng đúng hơn cũng như hướng dẫn sử dụng nồi chiên không dầu klarstein có thể dễ hiểu hơn.

Nồi chiên không dầu klarstein có nắp nồi được gắn đèn halogen với công suất lên đến 1400W, đẩy nhiệt độ lên đến 230 độ C. Ưu điểm này giúp thức ăn chín rất nhanh, chín đều và thơm ngon, giữ được nguyên vẹn lượng dinh dưỡng có trong thực phẩm.

Thông tin thú vị khác: Top 5 nồi chiên không dầu bán chạy nhất hiện nay

Phần thân nồi có gắn bảng điều khiển dùng để hiển thị các thông số kỹ thuật như thời gian và nhiệt độ cũng như chế độ chiên, nướng, rã đông, sấy… Bảng điều khiển có chức năng tản nhiệt nên bạn sẽ không lo bị phỏng khi chạm vào.

Lồng nồi của nồi chiên không dầu klarstein có 2 khay: khay nướng và khay chiên. Nên bạn có thể cảm nhận được là lòng nồi chiên này rất rộng giúp cho bạn nấu nướng tiện lợi. Lưu ý là quyển sổ hướng dẫn sử dụng nồi chiên không dầu klarstein khi bạn mua mới sản phẩm thì được để trong lồng nồi này.

Hướng dẫn sử dụng nồi chiên không dầu klarstein

Để có thể sử dụng nồi chiên không dầu klarstein chính xác thì bạn nên lưu ý các điểm sau: Bảng điều khiển của nồi chiên không dầu klarstein sẽ có 4 nút chính là: nướng, pizza, chiên khoai, rã đông. Khi bạn cho thực phẩm vào nồi và tùy mục đích sử dụng thì bạn chọn chế độ cho phù hợp.



Tuy nhiên trong quyển sách hướng dẫn sử dụng nồi chiên không dầu klarstein kèm theo có ghi chi tiết các cấp độ nhiệt độ khác nhau cho từng loại món ăn nên bạn lưu ý để có thể điều chỉnh nhiệt độ cũng như điều chỉnh thời gian cho phù hơp với từng loại thức ăn.

Sau khi lựa chọn chế độ nấu và thời gian nấu, thì bạn đậy nắp lại và nhấn nút Start ngay chính giữa bảng điều khiển. Sau đó bạn sẽ thấy màn hình điều khiển hiển thị các lựa chọn của bạn và đèn báo sáng. Vậy là thực phẩm đã đang được nấu bên trong nồi. Tuy nhiên hướng dẫn sử dụng nồi chiên không dầu klarstein chỉ là mức cơ bản nên mong các bạn đón chờ các bài viết sau để có thể sử dụng tốt nhất sản phẩm nồi chiên không dầu klarstein.

Không có nhận xét nào